เมอร์เซเดส-เบนซ์ ชวนลูกค้าคนสำคัญ เตรียมรถให้พร้อมรับเทศกาลสงกรานต์ ด้วยแคมเปญบริการหลังการขายสุดพิเศษ Perfection is something you can feel.


บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จัดแคมเปญ “Perfection is something you can feel.” สนับสนุนให้ลูกค้าคนสำคัญขับขี่อย่างปลอดภัยไร้กังวลรับเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการนำรถเข้ารับบริการาแพ็คเกจการบำรุงรักษา Service A และ Service B พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่ที่ร่วมรายการ พิเศษสูงสุดถึง 25% และรับฟรีน้ำมันเครื่องแท้เมอร์เซเดส-เบนซ์ จำนวน 2 ลิตร โดยสิทธิพิเศษเหล่านี้มอบให้สำหรับลูกค้าจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 32 แห่ง ทั่วประเทศเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2561

นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส- เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์ มีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานเพื่อ มอบสิ่งที่ดีที่สุด (THE BEST) ให้กับลูกค้า ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ และการบริการลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญทุกท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมที่ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์มอบให้ ซึ่งในส่วนของการบริการลูกค้านั้น เราได้มีการนำเสนอแคมเปญบริการหลังการขายต่างๆ ให้กับลูกค้ามาโดยตลอด เพื่อเป็นการขอบคุณที่ให้ความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ รวมทั้งมาตรฐานการบริการของ เมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นอย่างดี เสมอมา”

นายพุทธิ กล่าวต่อว่า “ในปีนี้ ทางบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังคง ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยบนท้องถนน และสนับสนุนให้ลูกค้าทุกท่านหมั่นนำรถ เข้ารับการตรวจสภาพอย่างสม่ำเสมอเพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยที่สุด ผ่านการรักษาสภาพ ทั้งภายนอก-ภายใน และการคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพสูงสุดของรถยนต์ ล่าสุด เราจึงได้นำเสนอแคมเปญบริการหลังการขายแรกของปี อย่าง “Perfection is something you can feel.” ด้วยการมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 25% สำหรับการเข้ารับบริการบำรุงรักษารถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งแพ็คเกจ Service A และ Service B รวมถึงอะไหล่แท้อื่นๆ ที่เข้าร่วมรายการได้ในราคาพิเศษด้วยเช่นกัน”

“นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังมี Smart Pay Program เป็นข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้า ผู้ถือบัตร MercedesCard ที่มียอดการใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการฯ ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป สามารถเลือกผ่อนชำระด้วยดอกเบี้ย 0% เป็นเวลา 6 หรือ 10 เดือน ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่าย ในการซื้อสินค้าประดับยนต์และสินค้าคอลเลคชั่นต่างๆ Wallbox จักรยานเมอร์เซเดส-เบนซ์ หรือโปรแกรม Mercedes-Benz Service Plus” นายพุทธิ กล่าวปิดท้าย

สำหรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ สามารถรับข้อเสนอพิเศษจากแคมเปญ “Perfection is something you can feel.” ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม –31 พฤษภาคม2561 ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศ

หมายเหตุ: รถที่เข้าร่วมรายการไม่รวมถึง รถยนต์ตระกูล Vito, รถตู้เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่น, รถยนต์ที่มีแพ็คเกจ Mercedes-Benz Service Plus ทั้งแบบ Compact, Extra และ Excellent และรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ไม่ได้มาจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของเมอร์เซเดส-เบนซ์

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จัดแคมเปญ "Perfection is something you can feel." สนับสนุนให้ลูกค้าคนสำคัญขับขี่อย่างปลอดภัยไร้กังวลรับเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการนำรถเข้ารับบริการาแพ็คเกจการบำรุงรักษา Service A และ Service B พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่ที่ร่วมรายการ พิเศษสูงสุดถึง 25% และรับฟรีน้ำมันเครื่องแท้เมอร์เซเดส-เบนซ์ จำนวน 2 ลิตร โดยสิทธิพิเศษเหล่านี้มอบให้สำหรับลูกค้าจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 32 แห่ง ทั่วประเทศเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2561

นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส- เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เมอร์เซเดส-เบนซ์ มีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานเพื่อ มอบสิ่งที่ดีที่สุด (THE BEST) ให้กับลูกค้า ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ และการบริการลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญทุกท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมที่ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์มอบให้ ซึ่งในส่วนของการบริการลูกค้านั้น เราได้มีการนำเสนอแคมเปญบริการหลังการขายต่างๆ ให้กับลูกค้ามาโดยตลอด เพื่อเป็นการขอบคุณที่ให้ความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ รวมทั้งมาตรฐานการบริการของ เมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นอย่างดี เสมอมา"

นายพุทธิ กล่าวต่อว่า "ในปีนี้ ทางบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังคง ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยบนท้องถนน และสนับสนุนให้ลูกค้าทุกท่านหมั่นนำรถ เข้ารับการตรวจสภาพอย่างสม่ำเสมอเพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยที่สุด ผ่านการรักษาสภาพ ทั้งภายนอก-ภายใน และการคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพสูงสุดของรถยนต์ ล่าสุด เราจึงได้นำเสนอแคมเปญบริการหลังการขายแรกของปี อย่าง "Perfection is something you can feel." ด้วยการมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 25% สำหรับการเข้ารับบริการบำรุงรักษารถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งแพ็คเกจ Service A และ Service B รวมถึงอะไหล่แท้อื่นๆ ที่เข้าร่วมรายการได้ในราคาพิเศษด้วยเช่นกัน"

"นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังมี Smart Pay Program เป็นข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้า ผู้ถือบัตร MercedesCard ที่มียอดการใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการฯ ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป สามารถเลือกผ่อนชำระด้วยดอกเบี้ย 0% เป็นเวลา 6 หรือ 10 เดือน ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่าย ในการซื้อสินค้าประดับยนต์และสินค้าคอลเลคชั่นต่างๆ Wallbox จักรยานเมอร์เซเดส-เบนซ์ หรือโปรแกรม Mercedes-Benz Service Plus" นายพุทธิ กล่าวปิดท้าย

สำหรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ สามารถรับข้อเสนอพิเศษจากแคมเปญ "Perfection is something you can feel." ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม –31 พฤษภาคม2561 ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศ

หมายเหตุ: รถที่เข้าร่วมรายการไม่รวมถึง รถยนต์ตระกูล Vito, รถตู้เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่น, รถยนต์ที่มีแพ็คเกจ Mercedes-Benz Service Plus ทั้งแบบ Compact, Extra และ Excellent และรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ไม่ได้มาจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของเมอร์เซเดส-เบนซ์

etetewtgae

Top Rated

error: Content is protected !!