เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำทัพรถยนต์อันล้ำสมัยจัดแสดงในงาน Shanghai International Automobile Industry Exhibition ครั้งที่ 19


พร้อมเปิดตัว ‘TANK’ แบรนด์น้องใหม่ล่าสุด ร่วมด้วย 5 แบรนด์ชิ้นส่วนยานยนต์ ร่วมสร้าง Ecosystem แห่งอุตสาหกรรมยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบ

เซี่ยงไฮ้ – 21 เมษายน 2564 – เกรท วอลล์ มอเตอร์ เริ่มไตรมาสที่ 2 ของปีอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมประกาศความสำเร็จที่มาจากการวิจัยและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการขนทัพรถยนต์ร่วมจัดแสดงในงาน “The 19th Shanghai International Automobile Industry Exhibition” หนึ่งในมหกรรมยานยนต์นานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก โดยได้เผยโฉมและเปิดจองรถยนต์รุ่นใหม่จากทั้ง 4 แบรนด์หลักอย่าง HAVAL ORA POER และ WEY และเปิดตัวแบรนด์ TANK อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังได้ผนึกกำลังกับผู้ประกอบชิ้นส่วนยานยนต์อีก 5 แบรนด์ เพื่อนำผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมและเทคโนโลยีการเดินทางแห่งอนาคตมาร่วมจัดแสดง

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการเผยโฉม All New HAVAL H6 Hybrid SUV ครั้งแรกของโลกพร้อมนำทัพพาเหรดรถยนต์ไฟฟ้า (xEV) มาจัดแสดงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ในประเทศไทยในช่วงเดือนมีนาคมและเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงเดินหน้าสร้างความตื่นเต้นในระดับโลกอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลากหลายรุ่น รวมทั้งนวัตกรรมยานยนต์ ในงาน Shanghai International Automobile Industry Exhibition ครั้งที่ 19 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21-28 เมษายน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมแห่งชาติเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน งานนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในมหกรรมยานยนต์ใหญ่ที่สุดในโลกที่ทุกคนรอคอย โดยภายในงานมีการจัดแสดงพาเหรดรถยนต์รุ่นใหม่ๆ จาก 4 แบรนด์หลักของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่าง HAVAL ORA POER และ WEY รวมไปถึงไฮไลท์สำคัญอย่างการเปิดตัวแบรนด์ ‘TANK’ ร่วมด้วยพันธมิตรทางธุรกิจผู้ประกอบชิ้นส่วนรถยนต์ในเครืออีก 5 แบรนด์

ปลุกพลังความกล้า ทะยานสู่โลกใหม่ไปกับ HAVAL

HAVAL แบรนด์รถ SUV ชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศ Brand DNA ใหม่ ภายใต้แนวคิด “กล้าคิด กล้าทำ กล้าลองที่จะสร้าง เล่นได้ไม่จำกัด” เชื่อมต่อความต้องการของคน GEN Z พร้อมประกาศเป้าหมายยอดขาย 1.3 ล้านคัน
ทั่วโลกภายในปี 2023 โดยในงานนี้ มีไฮไลท์รถยนต์จากแบรนด์ HAVAL ที่น่าสนใจ ได้แก่

• การเผยโฉมรุ่นใหม่ของ HAVAL H6 3rd Generation ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบใหม่ทั้งหมด พิเศษด้วยการติดตั้งชิปรถยนต์ระดับประมวลผล 7 นาโนเมตร (automotive-grade 7nm) และการเชื่อมต่อแบบ Smart Connectivity ด้วยเทคโนโลยี 5G อันล้ำสมัยที่เพื่อการขับขี่อัจฉริยะอย่างไร้ขีดจำกัด

• HAVAL JOLION รถยนต์ SUV ที่พร้อมจะทำให้คนรุ่นใหม่ตกหลุมรัก โดยเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศซาอุดิอาระเบียเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามด้วยยอดขายกว่า 100 คันภายใน 3 วันแรกของงาน ซึ่งรุ่นนี้จะเป็นอีกรุ่นที่ HAVAL ใช้บุกตลาดโลก

• HAVAL Big Dog 2.0T มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ลงตัวสำหรับการใช้งานแบบออฟโรดอย่างแท้จริง

• HAVAL CHITU (HAVAL Red Rabbit) นับเป็นครั้งแรกของ HAVAL ที่นำ GWM LEMON แพลตฟอร์มอัจฉริยะมาใช้กับเครื่องยนต์ 4B15C ร่วมกับระบบเกียร์ 7DCT และ Independent Suspension ทั้งหน้าและหลัง รองรับระบบล็อกรอบออกตัว (Launch Control) และโหมดการขับขี่ 4 โหมด ทำให้สามารถเร่งความเร็ว 0 -100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ภายใน 7.7 วินาที

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว Concept Car จากแบรนด์ HAVAL อีก 2 รุ่น ได้แก่

• HAVAL X Dog จากสุนทรียภาพแห่งพลังอันกล้าหาญ ตอกย้ำแนวคิดความกล้าคิด กล้าทำ สร้างพลังความคิดอันไร้ขีดจำกัด ด้วยโครงสร้างที่เด่นชัด และการออกแบบภายในสีทูโทน พร้อมสีสันการตัดสลับในส่วนต่างๆ สร้างความโดดเด่นได้อย่างน่าสนใจ

• HAVAL – XY ที่มาในรูปแบบการดีไซน์ด้วยเส้นสายที่เฉียบคมข้ามมิติ จากแรงบันดาลใจของห้วงเวลาและเหล่าดวงดาว แสดงถึงอนาคตอันเป็นนิรันดร์

ตอกย้ำความทรงพลังกับทัพรถกระบะสุดแกร่งภายใต้แบรนด์ POER

เกรท วอลล์ มอเตอร์ สร้างตำนานการเป็นเจ้าตลาดรถกระบะจีนด้วยยอดขายอันดับ 1 ติดต่อกันมากว่า 23 ปี ปีนี้ POER สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการดึง Donnie Yen กังฟูซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาลมาเป็นตัวแทนในการนำเสนอสมรรถนะของรถกระบะที่แข็งแกร่งดั่งกังฟูจีน ภายใต้คอนเซปต์ SUPER KUNG FU CANON โดยไฮไลท์จากแบรนด์ POER ได้แก่

• การเผยโฉม FULL-SIZE PICKUP รุ่นแรกของจีนอย่างเป็นทางการ เป็นการปิดยุคสมัยการนำเข้ารถกระบะแบบ Full-size จากต่างประเทศ ซึ่งการเผยโฉมในครั้งนี้ นับเป็นบทบาทสำคัญในการสร้างตลาดรถกระบะหรูระดับโลกขึ้นมาใหม่ โดย FULL-SIZE PICKUP ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม GWM TANK ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยสไตล์ตะวันออก มีเทคโนโลยีแห่งอนาคตสมัยใหม่ พื้นที่ใช้สอยส่วนตัวสุดหรู นับเป็นรถยนต์สไตล์ออฟโรดสุดอัจฉริยะที่พร้อมรับมือทุกสภาพถนน ซึ่งจะพลิกโฉมตลาดรถกระบะระดับหรูทั่วโลกด้วยความหรูหราและความสะดวกสบายในการขับขี่

• การจัดแสดงและเปิดจองรถกระบะรุ่น POER HEIDAN (Black Bomb) และ POER Travel Edition อย่างเป็นทางการ

• การเผยโฉมยานยนต์ดัดแปลงแบบใหม่ล่าสุดของรถกระบะรุ่น POER LONGDAN (Dragon Bomb) และ POER HUODAN (Fire Bomb)

ORA เจ้าเหมียวไฟฟ้า 3 รุ่นใหม่ที่จะปลุกกระแสรถไฟฟ้าให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น

กระแสดีไม่มีแผ่ว สำหรับแบรนด์ ORA แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า100% (BEV) ซึ่งหลังจากที่ได้มีการเปิดตัว ORA Good Cat ORA Black Cat และ ORA White Cat มาเขย่าวงการและหัวใจของคนทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทยแล้ว ORA ยังคงเซอร์ไพรส์แฟนคลับทาสแมวอย่างต่อเนื่องด้วยการเผยโฉมน้องใหม่ตระกูลแมว 3 รุ่น ภายใต้คอนเซปต์ “แค่รักก็โอเคแล้ว” ซึ่ง ORA มีการเพิ่มผลิตภัณฑ์ในอีกหลากหลาย segment เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น และตอบโจทย์กระแสความนิยมรถไฟฟ้าที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ นำโดย

• การเผยโฉมของ ORA SHANDIAN MAO (ORA Lightning Cat) รถสปอร์ต ที่มาพร้อมระบบช่วยเหลือการขับขี่อัตโนมัติระดับ L3 ระบบจอดอัตโนมัติ รวมไปถึงแพลตฟอร์มอัจฉริยะรุ่นที่สามของ Qualcomm ระบบ V2X และระบบการรับรู้รอบทิศทางเอกสิทธิ์เฉพาะของ ORA โดดเด่นด้วยดีไซน์ประตูไร้ขอบ มือจับประตู
แบบซ่อน สปอยเลอร์ไฟฟ้า และสามารถเร่งความเร็ว 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ภายใน 4 วินาที พร้อมโลดแล่นบนถนนอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยขุมพลังและแบตเตอรี่แบบไร้โคบอลต์ (NMX) แบบแท่งที่มีชื่อเรียกว่า Jelly Battery มีประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ยังมีการปรับทิศทางการเคลื่อนไหวโดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดของแพลตฟอร์ม GWM LEMON

• การเผยโฉมของ ORA PENGKE MAO (ORA Punk Cat) รถยนต์ไฟฟ้าสไตล์เรโทรรูปแบบใหม่ ที่ได้ชื่อว่าเป็น “Time Machine” ที่ผสานความคลาสสิคและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์อันประกอบไปด้วยเส้นสายเรียบง่ายจากด้านหน้าจรดด้านหลังดุจความโค้งของเส้นขอบฟ้า เพิ่มความรื่นรมย์กับความคลาสสิคแบบย้อนยุคด้วยเบาะหนัง ควบคู่ไปกับความล้ำสมัยจากจอแสดงผลคอนโซลและเทคโนโลยีจากแพลตฟอร์ม GWM LEMON นอกจากนี้ ORA PENGKE MAO (ORA Punk Cat) ยังมาพร้อมกับพวงมาลัยและเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ รวมไปถึงระบบปรับอุณหภูมิเบาะนั่งและระบบเบาะนั่งเจ้าหญิง
ที่สามารถปรับเอนให้นอนลงพร้อมการเปิดเพลงแบบอัตโนมัติ รวมถึงยังมีระบบจดจำบุคคลที่สามารถ
เก็บข้อมูลและจดจำได้แม้กระทั่งช่วงวันนั้นของเดือน พร้อมกระจกที่รายล้อมด้วยไฟ LED สำหรับ
การแต่งหน้าในรถสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะ

• อีกไฮไลท์สำคัญคือ การเผยโฉมรถยนต์ SUV พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกจาก ORA ที่โดดเด่นด้วยการผสานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ORA กับฟังก์ชั่นการใช้งานแบบรถ SUV ได้อย่างลงตัว โดยรถรุ่นนี้ยังไม่มีชื่อเป็นทางการ ซึ่งจะมีการเผยชื่อรุ่นจากการเปิดโหวตภายในงาน ภายหลัง

โซนจัดแสดงรถยนต์ของแบรนด์ ORA ยังนับเป็นบูธเน็ตไอดอลแห่งแรกของโลกที่ร่วมสร้างโดยแฟนคลับของแบรนด์ ORA เพื่อให้เป็นโลกในฝันของผู้หญิง สามารถส่งมอบและสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ที่พร้อมส่งต่อความรักให้สาวๆ ได้เป็นอย่างดี ให้ผู้เยี่ยมชมกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของ ORA ไม่ว่าจะเป็นห้องโดยสารอัจฉริยะของ ORA ที่มีการสร้างเครือข่ายประสาทสัมผัสเทียม ทำให้สามารถรับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อม สภาพอากาศ และให้คำแนะนำได้ รวมไปถึงระบบการสั่งงานทางไกลเชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่จะมาช่วยดูแลการใช้ชีวิตของสาวๆ ได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีระบบ AI-Feed อัตโนมัติตัวแรกของโลก ที่ประกอบด้วยชิป Qualcomm Autopilot ที่มีการอัพโหลดระบบช่วยเหลือการขับขี่อัตโนมัติ 39 รายการ ช่วยให้ผู้ขับขี่ที่เป็นผู้หญิงได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ผ่อนคลายและน่าพึงพอใจ
นอกจากนี้ รถยนต์ ORA ในอนาคต จะใช้แบตเตอรี่แบบไร้โคบอลต์ Jelly Battery ที่มีวิธีการผลิตแบบ Stacking สามารถรองรับการชาร์จมากถึง 3,000 ครั้ง และมีโหมดชาร์จเร็ว 4C ที่สามารถเพิ่มการชาร์จจาก 20% ขึ้นไปยัง 80% ได้ภายในเวลา 9 นาที เท่านั้น

เปิดตัวแบรนด์ TANK แบรนด์ย่อยใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยโฉมรุ่นเรือธงเตรียมบุกตลาดโลก

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวแบรนด์ TANK ให้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์รถ SUV ที่มาพร้อมความสนุกสุดเหวี่ยง
สไตล์ออฟโรด โดยจัดแสดงทัพรถยนต์ในงานภายใต้คอนเซปต์ “หนุ่มเหล็กแกร่งกล้าพร้อมดับเครื่องชน” มุ่งเน้นไปยังกลุ่มคนที่ชอบรถยนต์ SUV ขนาดใหญ่บึกบึน พร้อมเดินทางไปในทุกเส้นทางที่ท้าทาย แต่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและความสะดวกสบายสไตล์ลักชัวรี่ โดยในงานนี้ได้มีการเผยโฉมโมเดลเรือธงสองรุ่นพร้อมกัน หรือ “Double Kings” เป็นครั้งแรกของโลก ได้แก่

• TANK 800 รถยนต์สุดหรูระดับ World Class ซึ่งพิเศษด้วยดีไซน์ที่ประณีตและหรูหรา คัดสรรวัสดุชั้นนำในทุกกระบวนการผลิต โดยพื้นที่ภายในออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้งานระดับนักธุรกิจ มีระบบการเชื่อมต่อและการตอบโต้อัจฉริยะเพื่อส่งมอบความสะดวกสบายแบบไร้ขีดจำกัดให้แก่ผู้ใช้งาน

• TANK 700 รถยนต์ออฟโรดสุดเข้ม ที่มีรูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่น โดยการรวมความเป็นหุ่นยนต์เครื่องจักรอันทรงพลังและความสะดวกสบายไว้ในรถคันเดียวกัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตกลางแจ้งแบบอิสระได้อย่าง
ลงตัว

นอกจากนี้ ยังได้มีการจัดแสดงรถยนต์ TANK 300 City และ TANK 300 Cyber Edition พร้อมเผยช่องทางการตลาด และกลยุทธ์ระดับโลก ซึ่งคาดว่าจะ TANK จะกวาดยอดขายกว่า 500,000 คันจากทั่วโลก ภายในปี 2025

ร่วมมือ 5 ผู้ประกอบชิ้นส่วนยานยนต์ก้าวสู่อีกขั้นของความสำเร็จของการพัฒนา

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมมือกับบริษัทผู้ประกอบชิ้นส่วนยานยนต์ทั้ง 5 ได้แก่ 1) FTXT 2) HYCET 3) EXQUISITE AUTOMOTIVE 4) NOBO AUTOMOTIVE และ 5) MIND ELECTRONICS ในการนำผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี นวัตกรรมที่น่าสนใจมาจัดแสดงในงาน เพื่อยืนยันความสำเร็จด้านเทคโนโลยี ซึ่งเป็นอีกหัวใจสำคัญของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ในการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้านเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่แห่งอนาคตได้แก่7

• FTXT: การจัดแสดงระบบ Hydrogen Power System Solutions

• HYCET: การจัดแสดงระบบส่งกำลังเครื่องยนต์ 3.0T และ เกียร์ 9HAT ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของโลก

• EXQUISITE AUTOMOTIVE: การจัดแสดงเทคโนโลยี X-by-Wire EA 4.0 และ 18 เทคโนโลยีอัจฉริยะ
สู่เทคนิคสำหรับการผลิตด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย

• NOBO AUTOMOTIVE: การเปิดตัวครั้งแรกของห้องโดยสารอัจฉริยะ iNest 2.

• MIND ELECTRONICS: การจัดแสดงเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ของบริษัท ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านระบบไฟส่องสว่างในอนาคตของรถยนต์

เกี่ยวกับเกรท วอลล์ มอเตอร์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (Great Wall Motor) หรือ GWM ผู้ผลิตรถเอสยูวีและรถกระบะระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงเมื่อปี 2546 และตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้เมื่อปี 2554 มีบริษัทย่อยที่ถือหุ้นมากกว่า 80 บริษัทและมีพนักงานกว่า 70,000 คน ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทำยอดขายได้กว่าหนึ่งล้านคันต่อปี เป็นเวลาห้าปีติดต่อกัน ซึ่งนอกจากในประเทศจีน เกรท วอลล์ มอเตอร์
ยังส่งมอบรถยนต์คุณภาพไปให้กว่า 60 ประเทศและภูมิภาค และมีเครือข่ายในต่างประเทศกว่า 500 แห่งอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดได้ที่:

Facebook: GWM Thailand

Instagram: GWM Thailand

Website: www.gwm.co.th

Twitter: GWM Thailand

YouTube: GWM Thailand

Line Official: GWM Thailand

พร้อมเปิดตัว ‘TANK’ แบรนด์น้องใหม่ล่าสุด ร่วมด้วย 5 แบรนด์ชิ้นส่วนยานยนต์ ร่วมสร้าง Ecosystem แห่งอุตสาหกรรมยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบ

เซี่ยงไฮ้ – 21 เมษายน 2564 – เกรท วอลล์ มอเตอร์ เริ่มไตรมาสที่ 2 ของปีอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมประกาศความสำเร็จที่มาจากการวิจัยและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการขนทัพรถยนต์ร่วมจัดแสดงในงาน “The 19th Shanghai International Automobile Industry Exhibition” หนึ่งในมหกรรมยานยนต์นานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก โดยได้เผยโฉมและเปิดจองรถยนต์รุ่นใหม่จากทั้ง 4 แบรนด์หลักอย่าง HAVAL ORA POER และ WEY และเปิดตัวแบรนด์ TANK อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังได้ผนึกกำลังกับผู้ประกอบชิ้นส่วนยานยนต์อีก 5 แบรนด์ เพื่อนำผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมและเทคโนโลยีการเดินทางแห่งอนาคตมาร่วมจัดแสดง

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการเผยโฉม All New HAVAL H6 Hybrid SUV ครั้งแรกของโลกพร้อมนำทัพพาเหรดรถยนต์ไฟฟ้า (xEV) มาจัดแสดงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ในประเทศไทยในช่วงเดือนมีนาคมและเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงเดินหน้าสร้างความตื่นเต้นในระดับโลกอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลากหลายรุ่น รวมทั้งนวัตกรรมยานยนต์ ในงาน Shanghai International Automobile Industry Exhibition ครั้งที่ 19 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21-28 เมษายน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมแห่งชาติเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน งานนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในมหกรรมยานยนต์ใหญ่ที่สุดในโลกที่ทุกคนรอคอย โดยภายในงานมีการจัดแสดงพาเหรดรถยนต์รุ่นใหม่ๆ จาก 4 แบรนด์หลักของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่าง HAVAL ORA POER และ WEY รวมไปถึงไฮไลท์สำคัญอย่างการเปิดตัวแบรนด์ ‘TANK’ ร่วมด้วยพันธมิตรทางธุรกิจผู้ประกอบชิ้นส่วนรถยนต์ในเครืออีก 5 แบรนด์

ปลุกพลังความกล้า ทะยานสู่โลกใหม่ไปกับ HAVAL

HAVAL แบรนด์รถ SUV ชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศ Brand DNA ใหม่ ภายใต้แนวคิด “กล้าคิด กล้าทำ กล้าลองที่จะสร้าง เล่นได้ไม่จำกัด” เชื่อมต่อความต้องการของคน GEN Z พร้อมประกาศเป้าหมายยอดขาย 1.3 ล้านคัน ทั่วโลกภายในปี 2023 โดยในงานนี้ มีไฮไลท์รถยนต์จากแบรนด์ HAVAL ที่น่าสนใจ ได้แก่

• การเผยโฉมรุ่นใหม่ของ HAVAL H6 3rd Generation ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบใหม่ทั้งหมด พิเศษด้วยการติดตั้งชิปรถยนต์ระดับประมวลผล 7 นาโนเมตร (automotive-grade 7nm) และการเชื่อมต่อแบบ Smart Connectivity ด้วยเทคโนโลยี 5G อันล้ำสมัยที่เพื่อการขับขี่อัจฉริยะอย่างไร้ขีดจำกัด

• HAVAL JOLION รถยนต์ SUV ที่พร้อมจะทำให้คนรุ่นใหม่ตกหลุมรัก โดยเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศซาอุดิอาระเบียเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามด้วยยอดขายกว่า 100 คันภายใน 3 วันแรกของงาน ซึ่งรุ่นนี้จะเป็นอีกรุ่นที่ HAVAL ใช้บุกตลาดโลก

• HAVAL Big Dog 2.0T มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ลงตัวสำหรับการใช้งานแบบออฟโรดอย่างแท้จริง

• HAVAL CHITU (HAVAL Red Rabbit) นับเป็นครั้งแรกของ HAVAL ที่นำ GWM LEMON แพลตฟอร์มอัจฉริยะมาใช้กับเครื่องยนต์ 4B15C ร่วมกับระบบเกียร์ 7DCT และ Independent Suspension ทั้งหน้าและหลัง รองรับระบบล็อกรอบออกตัว (Launch Control) และโหมดการขับขี่ 4 โหมด ทำให้สามารถเร่งความเร็ว 0 -100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ภายใน 7.7 วินาที

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว Concept Car จากแบรนด์ HAVAL อีก 2 รุ่น ได้แก่

• HAVAL X Dog จากสุนทรียภาพแห่งพลังอันกล้าหาญ ตอกย้ำแนวคิดความกล้าคิด กล้าทำ สร้างพลังความคิดอันไร้ขีดจำกัด ด้วยโครงสร้างที่เด่นชัด และการออกแบบภายในสีทูโทน พร้อมสีสันการตัดสลับในส่วนต่างๆ สร้างความโดดเด่นได้อย่างน่าสนใจ

• HAVAL - XY ที่มาในรูปแบบการดีไซน์ด้วยเส้นสายที่เฉียบคมข้ามมิติ จากแรงบันดาลใจของห้วงเวลาและเหล่าดวงดาว แสดงถึงอนาคตอันเป็นนิรันดร์

ตอกย้ำความทรงพลังกับทัพรถกระบะสุดแกร่งภายใต้แบรนด์ POER

เกรท วอลล์ มอเตอร์ สร้างตำนานการเป็นเจ้าตลาดรถกระบะจีนด้วยยอดขายอันดับ 1 ติดต่อกันมากว่า 23 ปี ปีนี้ POER สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการดึง Donnie Yen กังฟูซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาลมาเป็นตัวแทนในการนำเสนอสมรรถนะของรถกระบะที่แข็งแกร่งดั่งกังฟูจีน ภายใต้คอนเซปต์ SUPER KUNG FU CANON โดยไฮไลท์จากแบรนด์ POER ได้แก่

• การเผยโฉม FULL-SIZE PICKUP รุ่นแรกของจีนอย่างเป็นทางการ เป็นการปิดยุคสมัยการนำเข้ารถกระบะแบบ Full-size จากต่างประเทศ ซึ่งการเผยโฉมในครั้งนี้ นับเป็นบทบาทสำคัญในการสร้างตลาดรถกระบะหรูระดับโลกขึ้นมาใหม่ โดย FULL-SIZE PICKUP ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม GWM TANK ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยสไตล์ตะวันออก มีเทคโนโลยีแห่งอนาคตสมัยใหม่ พื้นที่ใช้สอยส่วนตัวสุดหรู นับเป็นรถยนต์สไตล์ออฟโรดสุดอัจฉริยะที่พร้อมรับมือทุกสภาพถนน ซึ่งจะพลิกโฉมตลาดรถกระบะระดับหรูทั่วโลกด้วยความหรูหราและความสะดวกสบายในการขับขี่

• การจัดแสดงและเปิดจองรถกระบะรุ่น POER HEIDAN (Black Bomb) และ POER Travel Edition อย่างเป็นทางการ

• การเผยโฉมยานยนต์ดัดแปลงแบบใหม่ล่าสุดของรถกระบะรุ่น POER LONGDAN (Dragon Bomb) และ POER HUODAN (Fire Bomb)

ORA เจ้าเหมียวไฟฟ้า 3 รุ่นใหม่ที่จะปลุกกระแสรถไฟฟ้าให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น

กระแสดีไม่มีแผ่ว สำหรับแบรนด์ ORA แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า100% (BEV) ซึ่งหลังจากที่ได้มีการเปิดตัว ORA Good Cat ORA Black Cat และ ORA White Cat มาเขย่าวงการและหัวใจของคนทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทยแล้ว ORA ยังคงเซอร์ไพรส์แฟนคลับทาสแมวอย่างต่อเนื่องด้วยการเผยโฉมน้องใหม่ตระกูลแมว 3 รุ่น ภายใต้คอนเซปต์ “แค่รักก็โอเคแล้ว” ซึ่ง ORA มีการเพิ่มผลิตภัณฑ์ในอีกหลากหลาย segment เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น และตอบโจทย์กระแสความนิยมรถไฟฟ้าที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ นำโดย

• การเผยโฉมของ ORA SHANDIAN MAO (ORA Lightning Cat) รถสปอร์ต ที่มาพร้อมระบบช่วยเหลือการขับขี่อัตโนมัติระดับ L3 ระบบจอดอัตโนมัติ รวมไปถึงแพลตฟอร์มอัจฉริยะรุ่นที่สามของ Qualcomm ระบบ V2X และระบบการรับรู้รอบทิศทางเอกสิทธิ์เฉพาะของ ORA โดดเด่นด้วยดีไซน์ประตูไร้ขอบ มือจับประตู แบบซ่อน สปอยเลอร์ไฟฟ้า และสามารถเร่งความเร็ว 0 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ภายใน 4 วินาที พร้อมโลดแล่นบนถนนอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยขุมพลังและแบตเตอรี่แบบไร้โคบอลต์ (NMX) แบบแท่งที่มีชื่อเรียกว่า Jelly Battery มีประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ยังมีการปรับทิศทางการเคลื่อนไหวโดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดของแพลตฟอร์ม GWM LEMON

• การเผยโฉมของ ORA PENGKE MAO (ORA Punk Cat) รถยนต์ไฟฟ้าสไตล์เรโทรรูปแบบใหม่ ที่ได้ชื่อว่าเป็น "Time Machine" ที่ผสานความคลาสสิคและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์อันประกอบไปด้วยเส้นสายเรียบง่ายจากด้านหน้าจรดด้านหลังดุจความโค้งของเส้นขอบฟ้า เพิ่มความรื่นรมย์กับความคลาสสิคแบบย้อนยุคด้วยเบาะหนัง ควบคู่ไปกับความล้ำสมัยจากจอแสดงผลคอนโซลและเทคโนโลยีจากแพลตฟอร์ม GWM LEMON นอกจากนี้ ORA PENGKE MAO (ORA Punk Cat) ยังมาพร้อมกับพวงมาลัยและเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ รวมไปถึงระบบปรับอุณหภูมิเบาะนั่งและระบบเบาะนั่งเจ้าหญิง ที่สามารถปรับเอนให้นอนลงพร้อมการเปิดเพลงแบบอัตโนมัติ รวมถึงยังมีระบบจดจำบุคคลที่สามารถ เก็บข้อมูลและจดจำได้แม้กระทั่งช่วงวันนั้นของเดือน พร้อมกระจกที่รายล้อมด้วยไฟ LED สำหรับ การแต่งหน้าในรถสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะ

• อีกไฮไลท์สำคัญคือ การเผยโฉมรถยนต์ SUV พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกจาก ORA ที่โดดเด่นด้วยการผสานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ORA กับฟังก์ชั่นการใช้งานแบบรถ SUV ได้อย่างลงตัว โดยรถรุ่นนี้ยังไม่มีชื่อเป็นทางการ ซึ่งจะมีการเผยชื่อรุ่นจากการเปิดโหวตภายในงาน ภายหลัง

โซนจัดแสดงรถยนต์ของแบรนด์ ORA ยังนับเป็นบูธเน็ตไอดอลแห่งแรกของโลกที่ร่วมสร้างโดยแฟนคลับของแบรนด์ ORA เพื่อให้เป็นโลกในฝันของผู้หญิง สามารถส่งมอบและสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ที่พร้อมส่งต่อความรักให้สาวๆ ได้เป็นอย่างดี ให้ผู้เยี่ยมชมกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของ ORA ไม่ว่าจะเป็นห้องโดยสารอัจฉริยะของ ORA ที่มีการสร้างเครือข่ายประสาทสัมผัสเทียม ทำให้สามารถรับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อม สภาพอากาศ และให้คำแนะนำได้ รวมไปถึงระบบการสั่งงานทางไกลเชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่จะมาช่วยดูแลการใช้ชีวิตของสาวๆ ได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีระบบ AI-Feed อัตโนมัติตัวแรกของโลก ที่ประกอบด้วยชิป Qualcomm Autopilot ที่มีการอัพโหลดระบบช่วยเหลือการขับขี่อัตโนมัติ 39 รายการ ช่วยให้ผู้ขับขี่ที่เป็นผู้หญิงได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ผ่อนคลายและน่าพึงพอใจ นอกจากนี้ รถยนต์ ORA ในอนาคต จะใช้แบตเตอรี่แบบไร้โคบอลต์ Jelly Battery ที่มีวิธีการผลิตแบบ Stacking สามารถรองรับการชาร์จมากถึง 3,000 ครั้ง และมีโหมดชาร์จเร็ว 4C ที่สามารถเพิ่มการชาร์จจาก 20% ขึ้นไปยัง 80% ได้ภายในเวลา 9 นาที เท่านั้น

เปิดตัวแบรนด์ TANK แบรนด์ย่อยใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยโฉมรุ่นเรือธงเตรียมบุกตลาดโลก

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวแบรนด์ TANK ให้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์รถ SUV ที่มาพร้อมความสนุกสุดเหวี่ยง สไตล์ออฟโรด โดยจัดแสดงทัพรถยนต์ในงานภายใต้คอนเซปต์ “หนุ่มเหล็กแกร่งกล้าพร้อมดับเครื่องชน” มุ่งเน้นไปยังกลุ่มคนที่ชอบรถยนต์ SUV ขนาดใหญ่บึกบึน พร้อมเดินทางไปในทุกเส้นทางที่ท้าทาย แต่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและความสะดวกสบายสไตล์ลักชัวรี่ โดยในงานนี้ได้มีการเผยโฉมโมเดลเรือธงสองรุ่นพร้อมกัน หรือ “Double Kings" เป็นครั้งแรกของโลก ได้แก่

• TANK 800 รถยนต์สุดหรูระดับ World Class ซึ่งพิเศษด้วยดีไซน์ที่ประณีตและหรูหรา คัดสรรวัสดุชั้นนำในทุกกระบวนการผลิต โดยพื้นที่ภายในออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้งานระดับนักธุรกิจ มีระบบการเชื่อมต่อและการตอบโต้อัจฉริยะเพื่อส่งมอบความสะดวกสบายแบบไร้ขีดจำกัดให้แก่ผู้ใช้งาน

• TANK 700 รถยนต์ออฟโรดสุดเข้ม ที่มีรูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่น โดยการรวมความเป็นหุ่นยนต์เครื่องจักรอันทรงพลังและความสะดวกสบายไว้ในรถคันเดียวกัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตกลางแจ้งแบบอิสระได้อย่าง ลงตัว

นอกจากนี้ ยังได้มีการจัดแสดงรถยนต์ TANK 300 City และ TANK 300 Cyber Edition พร้อมเผยช่องทางการตลาด และกลยุทธ์ระดับโลก ซึ่งคาดว่าจะ TANK จะกวาดยอดขายกว่า 500,000 คันจากทั่วโลก ภายในปี 2025

ร่วมมือ 5 ผู้ประกอบชิ้นส่วนยานยนต์ก้าวสู่อีกขั้นของความสำเร็จของการพัฒนา

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมมือกับบริษัทผู้ประกอบชิ้นส่วนยานยนต์ทั้ง 5 ได้แก่ 1) FTXT 2) HYCET 3) EXQUISITE AUTOMOTIVE 4) NOBO AUTOMOTIVE และ 5) MIND ELECTRONICS ในการนำผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี นวัตกรรมที่น่าสนใจมาจัดแสดงในงาน เพื่อยืนยันความสำเร็จด้านเทคโนโลยี ซึ่งเป็นอีกหัวใจสำคัญของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ในการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้านเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่แห่งอนาคตได้แก่7

• FTXT: การจัดแสดงระบบ Hydrogen Power System Solutions

• HYCET: การจัดแสดงระบบส่งกำลังเครื่องยนต์ 3.0T และ เกียร์ 9HAT ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของโลก

• EXQUISITE AUTOMOTIVE: การจัดแสดงเทคโนโลยี X-by-Wire EA 4.0 และ 18 เทคโนโลยีอัจฉริยะ สู่เทคนิคสำหรับการผลิตด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย

• NOBO AUTOMOTIVE: การเปิดตัวครั้งแรกของห้องโดยสารอัจฉริยะ iNest 2.

• MIND ELECTRONICS: การจัดแสดงเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ของบริษัท ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านระบบไฟส่องสว่างในอนาคตของรถยนต์

เกี่ยวกับเกรท วอลล์ มอเตอร์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (Great Wall Motor) หรือ GWM ผู้ผลิตรถเอสยูวีและรถกระบะระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงเมื่อปี 2546 และตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้เมื่อปี 2554 มีบริษัทย่อยที่ถือหุ้นมากกว่า 80 บริษัทและมีพนักงานกว่า 70,000 คน ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทำยอดขายได้กว่าหนึ่งล้านคันต่อปี เป็นเวลาห้าปีติดต่อกัน ซึ่งนอกจากในประเทศจีน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังส่งมอบรถยนต์คุณภาพไปให้กว่า 60 ประเทศและภูมิภาค และมีเครือข่ายในต่างประเทศกว่า 500 แห่งอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดได้ที่:

Facebook: GWM Thailand

Instagram: GWM Thailand

Website: www.gwm.co.th

Twitter: GWM Thailand

YouTube: GWM Thailand

Line Official: GWM Thailand

etetewtgae

Top Rated

error: Content is protected !!