ไทเกอร์ วูดส์ ปฏิเสธข่าวถูกจับเพราะเมาแล้วขับ


นายไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟอันดับหนึ่งของโลก ออกมาแถลงปฏิเสธข่าวที่ว่าเขาถูกจับกุมเพราะเหตุเมาแล้วขับ ที่บริเวณใกล้บ้านพักในเมืองจูปิเตอร์ รัฐฟลอริดา โดยนายวูดส์บอกว่าเขาไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ แต่ฤทธิ์ยาที่แพทย์สั่งหลายชนิดทำให้เขามีอาการมึนเมา

นายวูดส์วัย 41 ปี ถูกจับกุมเมื่อช่วงเช้ามืดเวลาราว 3.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นวานนี้ (29 พ.ค.) โดยตำรวจเรียกให้เขาจอดรถ หลังพบว่าเขาขับส่ายไปมาอย่างน่ากลัว เจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายวูดส์ในฐานะผู้ต้องสงสัยเมาแล้วขับ และนำไปควบคุมตัวไว้ที่เรือนจำเขตปาล์มบีช ก่อนที่เขาจะได้รับการปล่อยตัวออกมาในเวลา 10.30 น. หลังยินยอมลงชื่อในเอกสารสัญญาว่าจะให้ความร่วมมือต่อกระบวนการทางกฎหมายหลังจากนั้น

นายวูดส์แถลงว่า การรับประทานยาที่แพทย์สั่งปะปนกันหลายชนิด ทำให้เกิดผลข้างเคียงรุนแรงที่เขาเองก็คาดไม่ถึง อย่างไรก็ตาม เขาเข้าใจดีถึงอันตรายของสิ่งที่ได้ทำลงไป และขอรับผิดชอบต่อการกระทำของตนเองทั้งหมด

“ผมต้องขอโทษจากใจจริงต่อครอบครัวของผม เพื่อนฝูง และแฟนกีฬาด้วย ผมจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น” นายวูดส์กล่าว
ทั้งนี้ นายวูดส์เพิ่งฟื้นตัวจากการผ่าตัดกระดูกสันหลัง ซึ่งก่อนหน้านี้เขาให้สัมภาษณ์ว่า การผ่าตัดครั้งนี้ช่วยลดอาการเจ็บหลังรุนแรงและเรื้อรังลงไปได้มาก โดยเขาไม่เคยรู้สึกดีเท่านี้มาก่อนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ชีวิตของอดีตแชมป์กอล์ฟรายการใหญ่ 14 สมัย เริ่มประสบปัญหาเมื่อปี 2009 เป็นต้นมา โดยเขาเคยถูกจับข้อหาขับรถอย่างไม่ระมัดระวังมาแล้วครั้งหนึ่ง และต่อมาเขายอมรับว่ามีความสัมพันธ์นอกสมรส ซึ่งทำให้ต้องเข้ารับการบำบัดจากผู้เชี่ยวชาญ บรรดาบริษัทและสินค้าที่ให้การสนับสนุนเขาอยู่ต่างถอนตัวออกไป และเขาต้องพักยาวจากการแข่งขันรายการสำคัญต่าง ๆ นานหลายปี

นายไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟอันดับหนึ่งของโลก ออกมาแถลงปฏิเสธข่าวที่ว่าเขาถูกจับกุมเพราะเหตุเมาแล้วขับ ที่บริเวณใกล้บ้านพักในเมืองจูปิเตอร์ รัฐฟลอริดา โดยนายวูดส์บอกว่าเขาไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ แต่ฤทธิ์ยาที่แพทย์สั่งหลายชนิดทำให้เขามีอาการมึนเมา นายวูดส์วัย 41 ปี ถูกจับกุมเมื่อช่วงเช้ามืดเวลาราว 3.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นวานนี้ (29 พ.ค.) โดยตำรวจเรียกให้เขาจอดรถ หลังพบว่าเขาขับส่ายไปมาอย่างน่ากลัว เจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายวูดส์ในฐานะผู้ต้องสงสัยเมาแล้วขับ และนำไปควบคุมตัวไว้ที่เรือนจำเขตปาล์มบีช ก่อนที่เขาจะได้รับการปล่อยตัวออกมาในเวลา 10.30 น. หลังยินยอมลงชื่อในเอกสารสัญญาว่าจะให้ความร่วมมือต่อกระบวนการทางกฎหมายหลังจากนั้น นายวูดส์แถลงว่า การรับประทานยาที่แพทย์สั่งปะปนกันหลายชนิด ทำให้เกิดผลข้างเคียงรุนแรงที่เขาเองก็คาดไม่ถึง อย่างไรก็ตาม เขาเข้าใจดีถึงอันตรายของสิ่งที่ได้ทำลงไป และขอรับผิดชอบต่อการกระทำของตนเองทั้งหมด “ผมต้องขอโทษจากใจจริงต่อครอบครัวของผม เพื่อนฝูง และแฟนกีฬาด้วย ผมจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น” นายวูดส์กล่าว ทั้งนี้ นายวูดส์เพิ่งฟื้นตัวจากการผ่าตัดกระดูกสันหลัง ซึ่งก่อนหน้านี้เขาให้สัมภาษณ์ว่า การผ่าตัดครั้งนี้ช่วยลดอาการเจ็บหลังรุนแรงและเรื้อรังลงไปได้มาก โดยเขาไม่เคยรู้สึกดีเท่านี้มาก่อนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ชีวิตของอดีตแชมป์กอล์ฟรายการใหญ่ 14 สมัย เริ่มประสบปัญหาเมื่อปี 2009 เป็นต้นมา โดยเขาเคยถูกจับข้อหาขับรถอย่างไม่ระมัดระวังมาแล้วครั้งหนึ่ง และต่อมาเขายอมรับว่ามีความสัมพันธ์นอกสมรส ซึ่งทำให้ต้องเข้ารับการบำบัดจากผู้เชี่ยวชาญ บรรดาบริษัทและสินค้าที่ให้การสนับสนุนเขาอยู่ต่างถอนตัวออกไป และเขาต้องพักยาวจากการแข่งขันรายการสำคัญต่าง ๆ นานหลายปี

etetewtgae

Top Rated

error: Content is protected !!