แนะนำ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ด้วยกิจกรรม Online Preview “DO IT WITH MY JAZZ”


ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ได้รับการพัฒนาต่อยอดไปอีกขั้นจาก ฮอนด้า แจ๊ซ เจเนอเรชั่นที่ 3 ที่เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี 2557 โดยมาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่สปอร์ตมากยิ่งขึ้น ด้วยกระจังหน้าและกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟหน้าและไฟ DRL แบบ LED พิเศษกับครั้งแรกในการแนะนำรุ่น RS ที่มาพร้อมเอกลักษณ์การออกแบบสไตล์สปอร์ตรอบคัน เพื่อรองรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสปอร์ต ท้าทาย และยังคงไว้ซึ่งประโยชน์ใช้สอยที่ครบครันอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของฮอนด้า แจ๊ซ
ผู้ที่สนใจ สามารถรับชม Online Preview “DO IT WITH MY JAZZ” พร้อมทั้งการแนะนำ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ในวันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ newjazz.honda.co.th ในรูปแบบ Multi-view และที่ Facebook Fanpage Enjoy Honda Thailand นอกจากนี้ ทุกท่านยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมและลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษ ผ่าน newjazz.honda.co.th ได้ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. – 18 พ.ค. อีกด้วย แล้วพบกับ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ได้ที่โชว์รูม ฮอนด้า ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค. นี้ เป็นต้นไป

ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ได้รับการพัฒนาต่อยอดไปอีกขั้นจาก ฮอนด้า แจ๊ซ เจเนอเรชั่นที่ 3 ที่เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี 2557 โดยมาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่สปอร์ตมากยิ่งขึ้น ด้วยกระจังหน้าและกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟหน้าและไฟ DRL แบบ LED พิเศษกับครั้งแรกในการแนะนำรุ่น RS ที่มาพร้อมเอกลักษณ์การออกแบบสไตล์สปอร์ตรอบคัน เพื่อรองรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสปอร์ต ท้าทาย และยังคงไว้ซึ่งประโยชน์ใช้สอยที่ครบครันอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของฮอนด้า แจ๊ซ ผู้ที่สนใจ สามารถรับชม Online Preview “DO IT WITH MY JAZZ” พร้อมทั้งการแนะนำ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ในวันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ newjazz.honda.co.th ในรูปแบบ Multi-view และที่ Facebook Fanpage Enjoy Honda Thailand นอกจากนี้ ทุกท่านยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมและลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษ ผ่าน newjazz.honda.co.th ได้ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. – 18 พ.ค. อีกด้วย แล้วพบกับ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ได้ที่โชว์รูม ฮอนด้า ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค. นี้ เป็นต้นไป

etetewtgae

Top Rated

error: Content is protected !!