มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ส่งมอบรถ 90 คัน ให้แก่ลูกค้าองค์กร


 

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายเอกอธิ รัตนอารี (ที่ 4 จากขวา) กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศและบริการหลังการขาย ส่งมอบรถยนต์มิตซูบิชิ จำนวน 90 คัน ให้แก่สององค์กรใหญ่ของประเทศไทย ผ่านทางบริษัท วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารของทั้งสององค์กรเป็นผู้รับมอบ

 

บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจบริการรถยนต์เช่าของประเทศไทย ได้สั่งซื้อรถอเนกประสงค์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ จำนวน 50 คัน เพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพและรักษามาตรฐานการให้บริการของบริษัทฯ โดยมี นายเอกวุฒิ บุญปัญญา ประธานปฏิบัติการ (ที่ 3 จากซ้าย) บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ

พร้อมกันนี้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ซึ่งเป็นหน่วยงานภาครัฐวิสาหกิจ ภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงมหาดไทย ที่มีหน้าที่หลักในการให้บริการและจำหน่ายไฟฟ้าให้แก่ประชาชนในส่วนภูมิภาคทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย ยกเว้นในเขตกรุงเทพมหานคร จังหวัดนนทบุรี และจังหวัดสมุทรปราการ ได้จัดซื้อรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ จำนวน 40 คัน โดยมีนายบุญชัย ตันติกร ผู้อำนวยการกองควบคุมระบบผลิต การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่

 

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจในด้านผลิตภัณฑ์จากลูกค้า และมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่ารถยนต์มิตซูบิชิ คือ ทางเลือกที่เหมาะสมและดีที่สุดสำหรับลูกค้าชาวไทย เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ เปี่ยมด้วยสมรรถนะอันยอดเยี่ยม พร้อมด้วยความทนทานและมั่นใจทุกการใช้งาน คือ ปัจจัยหลักที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ” นายเอกอธิกล่าวเสริม

  บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายเอกอธิ รัตนอารี (ที่ 4 จากขวา) กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศและบริการหลังการขาย ส่งมอบรถยนต์มิตซูบิชิ จำนวน 90 คัน ให้แก่สององค์กรใหญ่ของประเทศไทย ผ่านทางบริษัท วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารของทั้งสององค์กรเป็นผู้รับมอบ   บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจบริการรถยนต์เช่าของประเทศไทย ได้สั่งซื้อรถอเนกประสงค์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ จำนวน 50 คัน เพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพและรักษามาตรฐานการให้บริการของบริษัทฯ โดยมี นายเอกวุฒิ บุญปัญญา ประธานปฏิบัติการ (ที่ 3 จากซ้าย) บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ พร้อมกันนี้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ซึ่งเป็นหน่วยงานภาครัฐวิสาหกิจ ภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงมหาดไทย ที่มีหน้าที่หลักในการให้บริการและจำหน่ายไฟฟ้าให้แก่ประชาชนในส่วนภูมิภาคทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย ยกเว้นในเขตกรุงเทพมหานคร จังหวัดนนทบุรี และจังหวัดสมุทรปราการ ได้จัดซื้อรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ จำนวน 40 คัน โดยมีนายบุญชัย ตันติกร ผู้อำนวยการกองควบคุมระบบผลิต การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่   มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจในด้านผลิตภัณฑ์จากลูกค้า และมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่ารถยนต์มิตซูบิชิ คือ ทางเลือกที่เหมาะสมและดีที่สุดสำหรับลูกค้าชาวไทย เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ เปี่ยมด้วยสมรรถนะอันยอดเยี่ยม พร้อมด้วยความทนทานและมั่นใจทุกการใช้งาน คือ ปัจจัยหลักที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ” นายเอกอธิกล่าวเสริม

etetewtgae

Top Rated

error: Content is protected !!